माझा क्लास माझी वाट बघतोय......

 *माझा क्लास माझी वाट बघतोय......*


सगळं कसं नीट चाललंय.....

एकाच गोष्टीच वाईट वाटतय.....

*माझा क्लास माझी वाट बघतोय......*


रोजचा नमस्कार घरून करतोय... 

दिवाबत्तीसुद्धा मनातूनच करतोय...

*माझा क्लास माझी वाट बघतोय......*


एकांतात विद्यार्थ्यांचा भास होतोय...

डोळे मिटताच विद्यार्थ्यांच्या किलबिलातीचा आवाज कानात घुमतोय...

*माझा क्लास माझी वाट बघतोय......*


घरात सगळे नावानेच हाक मारतात..

पण... *सर सर * म्हणत आसपास वावरणा-या मुलामुलींचा आवाज ऐकणं खरंच मिस करतोय...

*माझा क्लास माझी वाट बघतोय......*


सर मला टायपिंग क्लास लावायचा आहे फी किती, 

सर माझा हा लेसन संपला पुढचा द्या, 

सर माझा काँम्पयुटर बंद पडला, नेट चालत नाही, 

सर माझं ई लर्न बंद झालं, ओपन होत नाही। 

प्रत्येकाच्या अडचणी सोडवण्यात दिवस उगवतो कधी,मावळतो कधी कळतच नाही। 

*माझा क्लास माझी वाट बघतोय......*


आता स्वामी समर्थ चरणी एकच प्रार्थना परत सगळं सुरळीत होऊ द्या हो स्वामी , तुम्हीच आता आमच्या पाठीशी। तुम्हाला तरी भक्तांशिवाय कोण 

*माझा क्लास माझी वाट बघतोय......*


*आज जाणवतंय....*

क्लास नुसता क्लास नसतो...

तो प्रत्येकाचा श्वास असतो.... 

प्रत्येक व्यासायिकाचं दुसरं मन असतं...

*मन हरवणं* आज खऱ्या अर्थाने कळतंय....

..*माझा क्लास माझी वाट बघतोय......*

माझा क्लास मला मिस करतोय*

              🙏 *Sansthachalak* 🙏

माऊली कॉम्पुटर टायपिंग इन्स्टिट्यूट

बाजार सावंगी ता खुलताबाद जिल्हा औरंगाबाद

मोबाईल नंबर 9923948681, 9420298681




एक टिप्पणी भेजें

0 टिप्पणियाँ